Chi đoàn trường THCS Him Lam tổ chức kết nạp đoàn viên mới tại nghĩa trang liệt sỹ A1 thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên

Thứ tư - 22/05/2024 05:07
Lễ kết nạp Đoàn cho 93 đội viên ưu tú của trường THCS Him Lam
LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN
LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN


     Sáng ngày 19 tháng 05 năm 2024, tại Nghĩa trang liệt sĩ A1 thành phố Điện Biên Phủ, đã diễn ra Lễ kết nạp Đoàn cho 93 đội viên ưu tú của trường THCS Him Lam. Buổi lễ diễn ra tại địa điểm trang nghiêm và ý nghĩa với sự tham dự của đại diện Ban chi ủy chi bộ, Ban Giám hiệu nhà trường, Ban Chấp hành Đoàn phường Noong Bua, các đoàn viên thanh niên trường THCS Him Lam và 93 đội viên ưu tú được kết nạp Đoàn.
     Mở đầu buổi lễ quí vị đại biểu và chi đoàn cùng các em đội viên đã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Tiếp theo chương trình, đại diện ban chấp hành Đoàn trường đã thông qua báo cáo về quá trình phấn đấu của thanh niên, quyết định chuẩn y kết nạp Đoàn viên mới và trao huy hiệu đoàn cho 93 đội viên viên ưu tú.
     Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Đinh Thị Chi – Bí thư Đoàn phường Noong Bua đã biểu dương những thành tích mà các em học sinh đạt được trong thời gian qua và giao nhiệm vụ của cho đoàn viên mới. Với mong muốn các em sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người Đoàn viên thanh niên góp phần xây dựng quê hương Điện Biên Phủ ngày càng giàu mạnh. Tại buổi lễ đại diện Ban chi ủy chi bộ nhà trường cũng đã chúc mừng các em đoàn viên mới, dặn dò, động viên các em tiếp tục phấn đấu học tập tốt, rèn luyện chăm, xứng đáng với niềm tin của Đảng, của Đoàn và của nhân dân.
     Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đánh dấu một mốc quan trọng khởi đầu cho một hành trình mới của các tân đoàn viên thanh niên trường THCS Him Lam.
     Lễ kết nạp đoàn viên tổ chức nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), tại nghĩa trang liệt sỹ A1 có ý nghĩa sâu sắc, thiết thực nhắc nhở thế hệ đoàn viên thanh niên khắc sâu lời dạy của Bác đồng thời giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, niềm tự hào dân tộc cho các thế hệ thanh niên. Qua đó thể hiện tinh thần trách nhiệm với quê hương đất nước, ra sức cống hiến cho mục tiêu lí tưởng của Đoàn, vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vì hạnh phúc của tuổi trẻ.
Một số hình ảnh tại buổi lễ!
SO 2

 
SO 3
 
SO 4
 
SO 5
 
SO 6
 
SO 7
 
SO 8
 
SO 9
 
SO 10
 
SO 11
File đính kèm

Tác giả: thcshimlam

Nguồn tin: Ban truyền thông trường THCS Him Lam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây