Trường THCS Him Lam tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023 – 2024

Thứ bảy - 14/10/2023 05:44
Trường THCS Him Lam tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023 – 2024

     Thực hiện kế hoạch giáo dục năm học 2023 – 2024, nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi và nhân rộng những điển hình tiên tiến, từ đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường, tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp. Trường THCS Him Lam đã tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023 – 2024.
 

     Nhà trường đã triển khai sớm Kế hoạch tổ chức Hội thi đến các tổ chuyên môn và giáo viên. Hội thi đã có 28 giáo viên đăng kí tham gia. Với thời gian tổ chức từ ngày 02/10 đến ngày 15/10/2023. Các công tác tổ chức, phục vụ Hội thi từ cơ sở vật chất đến công tác điều hành cơ bản đáp ứng tốt cho giáo viên dự thi
     Các thầy cô dự thi đã trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy bộ môn dự thi của cá nhân tại trường nơi giáo viên đang làm việc. Đồng thời thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra hội thi. Tiết dạy tham gia hội thi được tổ chức lần đầu tại lớp học với nguyên trạng số lượng học sinh của lớp đó.
 
   
 Các thầy cô giáo của nhà trường đã chuẩn bị tâm thế tốt khi đến với hội thi. Các tiết giảng đã hoàn thành và nhận được sự đánh giá tích cự từ Ban giám khảo. Nhiều biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy được đầu tư, thể hiện được tâm huyết của giáo viên trong quá trình giảng dạy thực tiễn.
 
Ảnh 2
   
     Kết thúc cuộc thi có 28/28 giáo viên đăng ký tham gia đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường. Có thể khẳng định Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023- 2024 của trường THCS Him Lam đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Chắc hẳn, qua hội thi này các  thầy (cô) giáo đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể vững vàng hơn trong chuyên môn, nghề nghiệp, là những hạt nhân tốt cho đơn vị, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của chương trình giáo dục phổ thông mới 2018.

Một số hình ảnh tiêu biểu trong hội thi
 
 
 
 
Ảnh tiêu biểu 3
 
 
5
 
Ảnh tiêu biểu 1
 

Nguồn tin: Ban truyền thông trường THCS Him Lam:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây