GIAO LƯU VỚI CHỦ ĐỀ “NHỊP CẦU CỘNG ĐỒNG”

Thứ hai - 25/09/2023 13:44
GIAO LƯU VỚI CHỦ ĐỀ “NHỊP CẦU CỘNG ĐỒNG”
GIỮA TRƯỜNG THCS HIM LAM VỚI TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ, HỖ TRỢ TRẺ THIỆT THÒI
GIAO LƯU VỚI CHỦ ĐỀ “NHỊP CẦU CỘNG ĐỒNG”
     Thực hiện văn bản chỉ đạo của Phòng giáo dục đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ số 1417/PGDĐT, ngày 19/9/2023 về gặp gỡ, giao lưu văn hóa, văn nghệ với Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề, hỗ trợ trẻ thiệt thòi với chủ đề “Nhịp cầu cộng đồng”. Sáng ngày 23/9/2023, trường THCS Him Lam phối hợp tổ chức buổi gặp gỡ giao lưu với các thầy cô và các em Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề, hỗ trợ trẻ em thiệt thòi thuộc hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam.
 
KT5
 
Cô Hồng Xanh quản lí trung tâm hướng nghiệp dạy nghề hỗ trợ trẻ thiệt thòi
     Buổi giao lưu diễn ra trong không khí xúc động, các em học sinh trường THCS Him Lam được lắng nghe chia sẻ những tâm sự về khó khăn trong cuộc sống, những mong ước giản đơn nhưng khó thực hiện của các anh chị không may mắn mắc các khuyết tật về cơ thể. Nhưng dù khó khăn đến đâu, bằng nghị lực và tình yêu thương của cộng đồng đã tạo nên sức mạnh, là động lực để các anh chị khiếm khuyết, thiệt thòi vươn lên trong cuộc sống. Tham gia giao lưu cùng với các tiết mục đặc sắc đến từ Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề, hỗ trợ trẻ thiệt thòi và cô Hồng Xanh quản lí trung tâm; các em học sinh và các thầy cô giáo trường THCS Him Lam cũng gửi đến chương trình các tiết mục văn nghệ đặc sắc với bài hát Vừ A Dính bất tử và Vũ điệu kết đoàn.
 
KT6
   
Cuối buổi giao lưu, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh tham gia quyên góp ủng hộ người khuyết tật, thiệt thòi những hoàn cảnh khó khăn tại trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề, hỗ trợ trẻ em thiệt thòi. Tổng số tiền ủng hộ: 11.972.000 đồng.  Mong rằng với số tiền tuy nhỏ nhưng phần nào hỗ trợ cho các em khuyết tật thiệt thòi có cơ hội được học tập, đào tạo nghề có việc làm ổn định để trang trải cuộc sống và lo cho bản thân và gia đình, làm vơi đi mặc cảm của số phận, để các em yêu đời có ích cho xã hội.
 
KT3
   
 Chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thông qua buổi giao lưu thầy cô giáo, các em học sinh trường THCS Him Lam đã thể hiện và phát huy tinh thần thiện nguyện “Lá lành đùm lá rách” đó là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam nhằm giáo dục các em học sinh ý chí, nghị lực, biết vươn lên trong cuộc sống.
Một số hình ảnh tiêu biểu
z4718693852780 7316860c05ee5bf79d67c11c625c75ed
KT8
 
KT4
 
KT7
 
KT9
 
KT2

Nguồn tin: Ban truyền thông trường THCS Him Lam:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây