HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC – NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THCS HIM LAM NĂM HỌC 2023 – 2024

Thứ hai - 18/09/2023 12:51
Trường THCS Him Lam tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023 – 2024
HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC – NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THCS HIM LAM NĂM HỌC 2023 – 2024
     Thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở, ngày 16/9/2023, trường THCS Him Lam tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023 – 2024. Tham dự Hội nghị có đồng chí Cao Thị Đại – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
     Tại Hội nghị đồng chí Cao Thị Đại – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua Báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2022- 2023 và phương hướng nhiệm vụ của năm học 2023 – 2024; báo cáo kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu. Báo cáo đã chỉ ra trong năm học 2022-2023 tập thể viên chức, người lao động trường THCS Him Lam luôn chấp hành tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện nghiêm kỷ cương, nề nếp cơ quan; tất cả các chỉ tiêu năm học đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra. Việc chăm lo đời sống viên chức, người lao động luôn được quan tâm, đảm bảo; dân chủ trong cơ quan được phát huy.
 

Đồng chí Cao Thị Đại – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường  báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị 
   
 Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã sôi nổi thảo luận, đối thoại trực tiếp với Hiệu trưởng, tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp về những vấn đề khó khăn về chuyên môn cần được tháo gỡ trong năm học 2023-2024, bàn các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao đời sống của viên chức, người lao động. Đặc biệt Hội nghị sôi nổi thảo luận tham gia cho bản tham luận về giải pháp tháo gỡ những khó khăn khi thực hiện chương trình Giáo dục Phổ thông 2018, đối với môn Khoa học tự nhiên.
     

Hội nghị cũng đã được nghe Báo cáo phong trào thi đua năm học 2022 – 2023 và phát động phong trào thi đua năm học 2023-2024, Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, Báo cáo công khai tài chính,  thống nhất các Quy chế, quy định, nội quy trong cơ quan đơn vị.  
     Kết thúc Hội nghị Ban giám hiệu, trưởng các tổ chức đoàn thể cùng tập thể viên chức, người lao động trường THCS Him Lam đã cùng nhau ký giao ước thi đua năm học mới với tinh thần đoàn kết, phấn khởi, quyết tâm hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch năm học đã đề ra.
Một số hình ảnh tiêu biểu của hội nghị
 
 
 
 
 
8
 
9

Nguồn tin: Ban truyền thông trường THCS Him Lam:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây