MỘT GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI

Thứ hai - 18/09/2023 13:12
Ngày 17/09/2023, công đoàn viên trường THCS Him Lam tham gia "Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2023 và tôn vinh người hiến máu tiêu biểu lần thứ nhất" trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.
Công đoàn viên trường THCS Him Lam tham gia " Ngày hội hiến máu tình nguyện"
Công đoàn viên trường THCS Him Lam tham gia " Ngày hội hiến máu tình nguyện"
     Hiến máu tình nguyện là một việc làm có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, nghĩa cử hiến máu cứu người luôn là hành động cao đẹp, cần được phát huy. Hiến máu đem lại cho ta niềm vui vì được giúp đỡ những người đang cần lượng máu quý giá đó. Hàng năm nhiều công đoàn viên trường trung học cơ sở Him lam tích cực tham gia hoạt động hiến máu cứu người.
 
3 1
Công đoàn viên trường THCS Him Lam tham gia "Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2023
     Thực hiện Kế hoạch số 4189/KH-BCĐ, ngày 27/12/2022 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Điện Biên; kế hoạch số 01/KH-BCĐ ngày 04/01/2023 của Ban Chỉ đạo vận động HMTN thành phố Điện Biên Phủ về việc vận động hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2023. BCH Công đoàn trường THCS Him Lam đã kêu gọi các đoàn viên công đoàn tình nguyện tham gia hiến máu. Hưởng ứng cuộc vận động trên, công đoàn trường THCS Him Lam có 09 công đoàn viên tham gia trong buổi sáng ngày 17/09/2023. 
     Đây cũng là năm đầu tiên UBND Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tôn vinh người hiến máu tiêu biểu, trường THCS Him Lam vinh dự được Hội chữ thập đỏ Thành phố Điện Biên Phủ tặng giấy khen đơn vị có nhiều thành tích trong phong trào hiến máu; về cá nhân có đồng chí Hoàng Thị Phương Thảo 9 lần hiến máu tình nguyện cũng được nhận giấy khen.
 

     Hiến máu cứu người là nghĩa cử nhân ái, cao đẹp của mỗi người đối với cộng đồng. Nguồn máu an toàn nhất cho người bệnh là nguồn máu từ những người khỏe mạnh, hiến máu tình nguyện, không vụ lợi. Vì vậy, đừng ngần ngại trao đi những giọt máu nóng nơi trái tim bạn để giữ nhịp đập cho những trái tim khao khát sự sống, tiếp sức sự sống, trao niềm tin cho những người bệnh hiểm nghèo.  
Một số hình ảnh tiêu biểu 
 
 
1 5
 
1 1
​​​​​​​

Nguồn tin: Ban truyền thông trường THCS Him Lam:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây