TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG

Thứ hai - 20/02/2023 10:03
Trường THCS Him Lam phối hợp với phòng cảnh sát giao thông Thành Phố Điện Biên Phủ tổ chức buổi Hoạt động trải nghiệm với chủ đề: “Tuyên truyền giáo dục pháp luật về an toàn giao thông”
TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG
     Nhằm tuyên truyền và giáo dục về luật an toàn giao thông cho các em học sinh trong nhà trường, hôm nay, ngày 20/02/2023 Trường THCS Him Lam phối hợp với phòng cảnh sát giao thông Thành Phố Điện Biên Phủ tổ chức buổi Hoạt động trải nghiệm với chủ đề: “Tuyên truyền giáo dục pháp luật về an toàn giao thông”.                                     
     Trong buổi hoạt động các em học sinh được nghe chú Trần Văn Khanh - trung úy phòng cảnh sát giao thông thành phố đã tuyên truyền về luật giao thông đường bộ, về quy định độ tuổi các em không được phép đi xe máy điện và một số nội dung bổ ích khác. Đặc biệt các em còn được giao lưu giải đáp một số thắc mắc của mình về luật an toàn giao thông đường bộ.                     
     Buổi hoạt động diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng góp phần giáo dục các em hiểu rõ và đúng về luật an toàn giao thông để khi tham gia giao thông đượcc an toàn nhất.                                       
Sau đây là một số hình ảnh về hoạt động
 
1 2
 
1 3
 
1 4
 
1 5
 
1 6
 
1 7
 
1 8
 
1 9
 
1 10
 
1 11
 
1 12
 
1 13



 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây