Trường THCS Him Lam tựu trường và đón học sinh khối lớp 6 vào trường

Thứ tư - 01/09/2021 02:42
Các thầy cô giáo và các em học sinh Trường THCS Him Lam chính thức tựu trường và chào đón các em học sinh khối 6 vào trường
Đón HS khối 6 tựu trường
Đón HS khối 6 tựu trường
Hôm nay (1/9/2021), các thầy cô giáo và các em học sinh Trường THCS Him Lam chính thức tựu trường và chào đón các em học sinh khối 6 vào trường. Ngày tựu trường, các em học sinh khối 6 và khối 7 sẽ có mặt vào buổi sáng, còn các em học sinh khối 8 và khối 9  sẽ đến trường vào buổi chiều. 7h’ 15 phút, các thầy cô giáo và đại diện các em học sinh các khối chào đón các em học sinh lớp 6. 245 học sinh lớp 6 đứng thành hàng theo lớp trên sân trường ở khoảng cách an toàn. Khi tiếng nhạc chào mừng vang lên trong không khí xúc động và trang nghiêm, được sự hướng dẫn ân cần của các thầy cô giáo, các em học sinh đi theo hàng bước về lớp học của mình.
7h 30’  khi các em học sinh đã ổn định tại lớp, các cô giáo chủ nhiệm hướng dẫn các em tìm hiểu về truyền thống của nhà trường, học nội quy phòng chống dịch bệnh Covid… Được hỏi về cảm nhận của các em khi lần đầu tiên đến trường, đại đa số các em, bằng chính cảm xúc hồn nhiên vô tư của tuổi niên thiếu, đều cho biết “Trường rộng, đẹp và sạch quá ạ”,  “ Các thầy cô rất gần gũi, vui vẻ và lại rất xinh nữa ạ.”; “Đầu tiên em thấy rất hồi hộp và bỡ ngỡ, nhưng khi được cô giáo dẫn vào hàng và đưa lên lớp học em cảm thấy rất ấm áp. ”…  Các em bày tỏ rất vui mừng khi được nhận vào học tại trường THCS Him Lam và sẽ thi đua thực hiện tốt năm điều Bác Hồ dạy.  Đặc biệt các em và các thầy cô giáo tổ chức chơi nhiều trò chơi thú vị, cùng hòa trong bầu không khí thân ái, ấm áp tình thầy trò, xóa tan đi phút giây bỡ ngỡ ban đầu và cùng nhau quyết tâm xây dựng nhà trường vững mạnh.
Một số hình ảnh đẹp ngày tựu trường
1
Các em học sinh khối 6 xếp thành hàng theo lớp
2
Cô hiệu trưởng Cao Thị Đại, các thầy cô nhà trường và các em học sinh cùng hòa trong không khí thân ái với các trò chơi, và các tiết mục giao lưu văn nghệ.
3
Lớp 6A1- Cô chủ nhiệm Tô Thị Thịnh giới thiệu với các em học sinh về truyền thống của nhà trường
4
5
Lớp 6A2- Cô chủ nhiệm Nguyễn Thị Hương cùng các học trò chơi những trò chơi vui nhộn
6
Lớp 6A3- Cô giáo chủ nhiệm Mai Vân có những lời tâm tình cùng học trò nhân buổi đầu gặp mặt
7
Lớp 6A4- Cô Lê Hạnh và các em học sinh cùng chơi trò chơi tạo không khí vui tươi, hào hứng trong lớp học.
8
 
Lớp 6A5- Các học trò của cô giáo chủ nhiệm Bùi Hồng đang cùng lắng nghe chia sẻ về buổi tựu trường của các thành viên trong lớp
9
Lớp 6A6- các học trò  của cô giáo trẻ Phạm Thu đang học nội quy phòng chống dịch Covid.

Nguồn tin: Ban truyền thông trường THCS Him Lam:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây