TRƯỜNG THCS HIM LAM TIẾP TỤC KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC QUA KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI CÁC MÔN VĂN HÓA LỚP 9 CẤP TỈNH

Thứ năm - 21/04/2022 10:23
Trường THCS Him Lam ghi dấu ấn mạnh mẽ và đạt kết quả cao ở tất cả các môn. Điển hình là các môn Toán, Tiếng Anh, Vật Lí, Hóa Học, Ngữ Văn.
TRƯỜNG THCS HIM LAM TIẾP TỤC KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC QUA KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI CÁC MÔN VĂN HÓA LỚP 9 CẤP TỈNH
THÍCH ỨNG AN TOÀN, LINH HOẠT VỚI DỊCH BỆNH COVID 19 TRƯỜNG THCS HIM LAM TIẾP TỤC KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC QUA KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI CÁC MÔN VĂN HÓA LỚP 9 CẤP TỈNH.
 Kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp tỉnh diễn ra vào ngày 8/4/2022, trường THCS Him Lam tham gia ở tất cả các môn thi. Tiếp nối thành công của kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp thành phố với 112 giải: 9 nhất, 26 nhì, 37 ba và 40 khuyến khích. Trường THCS Him Lam ghi dấu ấn mạnh mẽ và đạt kết quả cao ở tất cả các môn. Điển hình là các môn Toán, Tiếng Anh, Vật Lí, Hóa Học, Ngữ Văn.
 Kết quả kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp tỉnh có 77 học sinh xuất sắc đoạt giải: 8 giải Nhất; 18 giải Nhì; 25 giải Ba và 26 giải Khuyến khích. Tiêu biểu là các em: Nguyễn Thành An lớp 9D1 - Nhất môn Toán; Lê Thu Hòa lớp 9D1 - Nhất môn Vật Lí; Lê Cẩm Tú lớp 9D2 - Nhất môn Hóa Học; Hoàng Nguyễn Cẩm Vi lớp 9D1 - Nhất môn Ngữ Văn; Trần Phương Linh lớp 9D2 - Nhất môn Lịch Sử; Lò Thị Nguyệt Ánh, Lò Hải Nguyên lớp 9D3 - Nhất môn Địa Lí; Lò Phương Dung lớp 9D3 - Nhất môn Giáo dục công dân và Bùi Quỳnh Giang lớp 9D1 - Nhì môn Tiếng Anh  (môn thi không có giải nhất).
 Cùng với kỳ thi học sinh giỏi máy tính cầm tay lớp 9, cuộc thi khoa học kĩ thuật, kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp tỉnh đã tiếp tục khẳng định  chất lượng giáo dục mũi nhọn của nhà trường, xứng đáng là lá cờ đầu của thành phố cũng như của tỉnh.
 Đạt được những thành tích nêu trên là do có sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục thành phố Điện Biên Phủ; sự thích ứng linh hoạt, sự chỉ đạo của Ban Giám Hiệu nhà trường, sự tận tâm cùng năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên; sự quan tâm, khích lệ của các bậc phụ huynh nhà trường cùng với đó là sự cố gắng học tập, rèn luyện của các em học sinh.
Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả các học sinh, các thầy cô, các bậc phụ huynh. Với những kết quả tốt đẹp, hy vọng từ những bậc thang này ước mơ vươn lên chinh phục chân trời kiến thức, tỏa sáng khát vọng và đam mê của tất cả học sinh sẽ thành hiện thực. Nhà trường luôn tự hào và mong chờ vào kết quả của kỳ thi Violympic lớp 6, 7, 8 và kì thi học kì II sắp tới.

Nguồn tin: Ban truyền thông trường THCS Him Lam:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây