LỄ TỔNG KẾT VÀ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG GIÁO VIÊN, HỌC SINH NĂM HỌC 2021-2022

Thứ tư - 25/05/2022 10:26
Ngày 24-5-2022, trường THCS Him Lam long trọng tiến hành Lễ tổng kết và tuyên dương khen thưởng giáo viên, học sinh năm học 2021-2022. Buổi lễ diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Aaa
Aaa
Năm học 2021 - 2022, là năm diễn ra nhiều sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với thầy trò và trường THCS Him Lam cũng như toàn ngành giáo dục. Đây là năm học bắt đầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới 2018 với lớp 6. Một năm học đang dần khép lại, để đánh giá những kết quả mà thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm học, từ đó đề ra phương hướng cho năm học tới.  Ngày 24-5-2022,  trường THCS Him Lam long trọng tiến hành Lễ tổng kết và tuyên dương khen thưởng giáo viên, học sinh năm học  2021-2022.  Buổi lễ diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Về dự Lễ tổng kết có các đồng chí lãnh đạo Đảng Ủy – HĐND- UBND phường Noong Bua;  phòng giáo dục và đào tạo TP Điện Biên Phủ; lãnh đạo Ngân hàng LienVietPostbank chi nhánh tỉnh Điện Biên; chuyên môn phòng giáo dục thành phố ĐBP, Công an phường, trạm y tế, đoàn thanh niên phường Noong Bua; hội cựu giáo chức trường THCS Him Lam; Đại diện trung tâm văn hóa- truyền hình thành phố ĐBP; đại biểu đại diện các đơn vị kết nghĩa với nhà trường: trại tạm giam Noong Bua và đại biểu ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, đại diện phụ huynh của 22 lớp cùng toàn thể các đồng chí cán bộ giáo viên nhân viên và 906 em học sinh cũng có mặt đông đủ.  
 
Ảnh 1
 
Ảnh 2
 
Ảnh 3

Tại buổi lễ cô Cao Thị Đại- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường  thông qua Báo cáo tổng kết năm học. Báo cáo đã đánh giá những thành tích thầy trò nhà trường đạt được trong năm học 2021-2022. Một năm học với nhiều diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, ban giám hiệu đã tổ chức xây dựng và thực hiện kế hoạch bám sát các văn bản chỉ đạo, phù hợp với thực tế nhà trường và dịch bệnh Covid 19 kéo dài. Các giải pháp đề ra có tính linh hoạt, sáng tạo, sát hợp thực tiễn, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu.
 
Ảnh 4

   Quỹ Khuyến học,khuyến tài Him Lam do Ngân hàng LienVietPostbank tài trợ đã trao 360 phần thưởng cho những em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong kì thi HSG văn hóa lớp 9 cấp TP, cấp tỉnh; HSG máy tính cầm tay; HS đạt giải KHKT; HS đạt giải trong kỳ thi Olympic cấp TP... Đồng thời cũng vinh danh cán bộ, giáo viên có thành tích trong ôn luyện học sinh giỏi và đạt giải các môn văn hóa ; máy tính cầm tay lớp 9 cấp Tỉnh; giáo viên có thành tích trong hướng dẫn học sinh nghiên cứu dự án khoa học kĩ thuật cấp Tỉnh; Trao thưởng GV đạt GV giỏi cấp TP có thành tích xuất sắc; giáo viên tham gia thi và đạt giải hội thao truyền thống nghành giáo dục lần thứ XXI; giáo viên có sáng kiến ứng dụng có hiệu quả. Tại buổi lễ nhà trường cũng trao phần thưởng cho HSG, HSXS, tập thể lớp xuất sắc nguồn tài trợ của các cá nhân.  Phần thưởng là sự ghi nhận những cố gắng của thầy, trò trong công tác dạy và học và là nguồn động viên, khích lệ GV- HS đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học tiếp theo.
Một số hình ảnh trong buổi lễ
Ảnh 5
 
Ảnh 6
 
Ảnh 7
 
Ảnh 8
 
Ảnh 9
 
Ảnh 10
 
Ảnh 11
 
Ảnh 12
 
Ảnh 13
 
Ảnh 14
 
Ảnh 15
    Lễ tổng kết và tuyên dương khen thưởng giáo viên, học sinh năm học  2021-2022 đã thành công tốt đẹp. Một năm học khép lại với những thành công rực rỡ của nhà trường. Những thành quả hôm nay sẽ là động lực là niềm tin để thầy và trò tự tin viết tiếp trang sử vàng truyền thống của nhà trường.
 

Nguồn tin: Ban truyền thông trường THCS Him Lam

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây