LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

Thứ sáu - 26/05/2023 03:58
Lễ tổng kết năm học 2022-2023 trường THCS Him Lam với nhiều thành tích của thầy và trò đã khép lại một năm học thành công, trong buổi lễ nhà trường tổ chức trao thưởng cho các em học sinh đạt danh hiệu thi đua trong học tập và các hoạt động giáo dục.
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023
     Ngày 24/5/2023. Trường THCS Him Lam tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023. Về dự với buổi lễ nhà trường vinh dự được đón quí vị đại biểu đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND phường Noong Bua, lãnh đạo phòng giáo dục&đào tạo thành phố, đại biểu Liên Việt potsbank chi nhánh Tỉnh Điện Biên, đại biểu Hdbank chi nhánh Điện Biên, đại biểu chuyên môn cấp THCS phòng giáo dục, cùng các tổ chức, đoàn thể xã hội phường Noong Bua, đơn vị kết nghĩa, Ban đại diện cha mẹ HS trường, đại diện PH các lớp, tập thể CB-GV- NV và 989 em học sinh.
     Buổi lễ diễn ra trang trọng, ý nghĩa trong không khí vui tươi, hào hùng của tháng 5 lịch sử. Với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động với chủ đề “ Chào mùa hè”. Bài diễn văn tổng kết của cô Cao Thị Đại- Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá tổng kết quá trình cố gắng nỗ lực phấn đấu của thầy và trò trong suốt một năm qua nhờ sự đoàn kết, nỗ lực vượt khó, đổi mới, sáng tạo, củng cố và nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo, sự chỉ đạo sát sao của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, Phòng GD-ĐT; sự quan tâm phối hợp chặt chẽ có hiệu quả của các ban ngành, đoàn thể, các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm; sự đồng lòng đầy trách nhiệm của các bậc phụ huynh; sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể CB-GV-NV các em học sinh; nhà trường đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức tất các các chỉ tiêu đề ra: Tỉ lệ huy động học sinh học tiểu học ra lớp đạt 100%; tổng số trẻ 11-14 tuổi học THCS đạt 100%; duy trì đạt chuẩn PCGD THCS mức độ 3; Số học sinh trong độ tuổi ra lớp, học sinh khuyết tật ra lớp nâng cao hơn. Duy trì 989 học sinh với 24 lớp, tăng 2 lớp và 89 học sinh so với năm học trước, vượt chỉ tiêu đề ra. CSVC, qui mô trường lớp được tăng cường theo hướng hiện đại hóa, cảnh quan trường lớp xanh, sạch, đẹp. Chất lượng giáo dục nhà trường tiếp tục được khẳng định một cách bền vững, đi vào chiều sâu. Học sinh được phát triển toàn diện các phẩm chất và năng lực. Nhà trường tích cực đổi mới các hoạt động sinh hoạt tập thể, hoạt động trải nghiệm thông qua đó giáo dục lối sống, kỹ năng sống, giáo dục pháp luật; giáo dục quốc phòng; tiết kiệm năng lượng; phòng chống xâm hại tình dục; bảo vệ thiên nhiên môi trường; rèn các phẩm chất đạo đức, bảo tồn phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, các câu lạc bộ hoạt động tích cực lôi cuốn, thu hút học sinh tham gia tránh xa lối sống tiêu cực, qua đó phát triển thể chất, năng khiếu làm đẹp tâm hồn cho học sinh. Đổi mới dạy học ngoại ngữ, tích hợp phát triển giao tiếp tiếng anh trong tất cả các hoạt động tạo môi trường học tập tiếng anh cho học sinh, xây dựng Nhà trường điển hình về dạy- học ngoại ngữ. Tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, lý tưởng sống, giáo dục pháp luật cho học sinh làm tốt công tác giáo dục truyền thống Điện Biên Phủ anh hùng, giáo dục ý thức tự hào, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc.. Xây dựng môi trường văn hóa học đường văn minh, lành mạnh, dân chủ và kỷ cương; hình thành niềm tự hào về học sinh THCS Him Lam.
     Dự lễ tổng kết bác Nguyễn Đình Tưởng- phó bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND Phường Noong bua đã khẳng định, ghi nhận và tuyên dương những thành tích của thầy và trò đã đạt được trong năm học, đồng thời bác chúc các em học sinh có một kì nghỉ hè vui vẻ, bổ ích an toàn, thực hiện tốt an toàn giao thông, phòng chống tai nạn thương tích và phòng chống đuối nước.
Trong buổi lễ nhà trường tổ chức trao thưởng cho các em học sinh đạt danh hiệu học sinh suất sắc, học sinh giỏi, học sinh tiên tiến và học sinh có thành thích trong hoạt động đội, tập thể lớp suất sắc toàn diện trong các phong trào thi đua, trao tặng 85 lượt học sinh xuất sắc, 580 lượt học sinh giỏi và 92 lượt học sinh tiên tiến, tặng thưởng 67 lượt học sinh có thành tích xuất sắc trong công tác đội và phong trào thiếu nhi, tặng thưởng 4 lượt cho các lớp xuất sắc dẫn đầu thi đua;
     Tại buổi lễ vinh danh, khen thưởng học sinh và cán bộ, giáo viên đạt giải trong các kỳ thi, cấp quốc gia, cấp tỉnh, cấp thành phố, giáo viên có công bồi dưỡng HSG văn hóa, máy tính cầm tay, khoa học kĩ thuât, huấn luyện học sinh năng khiếu, giáo viên nhân viên đạt sáng kiến kinh nghiệm góp phần cải tiến nâng cao chất lượng giáo dục trong năm học. Với tổng lượt giải được trao cho học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường là: 422 lượt giải. Trong đó trao 46 lượt giải cho học sinh đạt giải cấp quốc gia (3 huy chương vàng; 8 huy chương bạc; 10 huy chương đồng; 25 giải khuyến khích); trao 110 lượt giải cho học đạt giải cấp Tỉnh (11 giải nhất cá nhân; 1 giải nhất đôi; 23 giải nhì cá nhân; 9 giải nhì đồng đội;44 giải ba và 22 giải khuyến khích); trao 278 lượt giải cho học sinh đạt giải cấp thành phố (15 giải nhất; 7 giải nhì đồng đội; 19 nhì cá nhân; 84 giải ba; 153 giải khuyến khích); trao 91 lượt giải cho CB-GV-NV có thành tích cao trong năm học.
     Bác Phạm Văn Hùng giám đốc ngân hàng HDBank về dự và trao tặng 1 suất học bổng cho học sinh vượt khó đạt thành tích trong học tập học bổng có trị giá 5 triệu đồng.
     Lễ tổng kết năm học 2022-2023 trường THCS Him Lam với nhiều thành tích của thầy và trò đã khép lại một năm học thành công là động lực là niềm tin để thầy và trò tự tin viết tiếp trang sử vàng truyền thống của nhà trường trong những năm học tiếp theo.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ
HS đón chào các đại biểu
 
02
 
 
 Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy và trò
 
Đồng chí Cao Thị Đại thông qua báo cáo tổng kết năm học
 Đồng chí Cao Thị Đại thông qua báo cáo tổng kết năm học
 
Bác Nguyễn Huy Hòa giám đốc chi nhánh ngân hàng Liên Việt potsbank chi nhánh Tỉnh Điện Biên lên tặng hoa và giấy khen cho các em.
Bác Nguyễn Huy Hòa giám đốc chi nhánh ngân hàng Liên Việt potsbank chi nhánh Tỉnh Điện Biên lên tặng hoa cho các thầy cô đạt nhiều thành tích trong năm học
Bác Phạm Văn Hùng giám đốc ngân hàng HDBank về dự và trao tặng 1 suất học bổng cho học sinh vượt khó đạt thành tích trong học tập học bổng có trị giá 5 triệu đồng.
10
Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm với nhà trường

Nguồn tin: Ban truyền thông trường THCS Him Lam:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây