Mừng Xuân Nhâm Dần 2022, thầy và trò trường THCS Him Lam nhận lộc "lì xì" đầu năm mới với nhiều thành tích đáng tự hào.

Thứ năm - 27/01/2022 10:38
Trường THCS Him Lam đã thực hiện tốt “mục tiêu kép”, thích ứng linh hoạt, an toàn, hiệu quả với dịch bệnh và hoàn thành thắng lợi kế hoạch Học kì I.
Mừng Xuân Nhâm Dần 2022, thầy và trò trường THCS Him Lam nhận lộc "lì xì"  đầu năm mới với nhiều thành tích đáng tự hào.
Học kỳ 1 năm học 2021-2022, mặc dù còn nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, phòng Giáo dục và Đào tạo TP Điên Biên và các bậc phụ huynh, trường THCS Him Lam đã thực hiện tốt “mục tiêu kép”, thích ứng linh hoạt, an toàn, hiệu quả với dịch bệnh và hoàn thành thắng lợi kế hoạch Học kì I. Trong học kì I của năm học 2021- 2022, nhà trường đã vinh dự đón nhận được nhiều thành tích cụ thể như sau:
* Đầu tiên, cùng điểm lại những kết quả rất xuất sắc trong kì thi Máy tính cầm tay cấp THCS. Nhà trường có 18 em đạt giải trong kì thi Máy tính cầm tay cấp Thành phố. Cụ thể có 03 giải Nhất, 03 giải Nhì, 05 giải Ba và 07 giải Khuyến khích. Tiếp theo là những thành quả của thầy và trò nhà trường trong kì thi Máy tính cầm tay cấp Tỉnh. Nhà trường có 18 em tham gia dự thi thì 18/18 em đều đạt giải. Cụ thể có 02 giải Nhất, 10 giải Nhì, 05 giải Ba và 01 giải Khuyến khích.
** Trong năm học 2021-2022, nhà trường đã linh hoạt tổ chức thành công cuộc thi KHKT cấp trường, lựa chọn các dự án chất lượng tham gia cuộc thi cấp Thành phố với thành tích đạt được bao gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì và 1 giải tư. Trong cuộc thi KHKT cấp Tỉnh, dự án của nhóm tác giả Nguyễn Lê Anh Hoa và Bùi Quỳnh Giang do cô giáo Nguyễn Thu Hiền hướng dẫn đã xuất sắc đạt giải nhì cuộc thi KHKT cấp tỉnh. Những thành tích đáng khích lệ trong cuộc thi KHKT các cấp vừa qua sẽ là động lực lớn cho thầy và trò nhà trường tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống, thắp lửa niềm say mê học tập, nghiên cứu khoa học, sáng tạo của học sinh nhà trường, kiên định với hướng giáo dục mới: nâng cao năng lực tự học, bồi dưỡng năng lực tư duy độc lập, sáng tạo, biết ứng dụng kiến thức đã học để giải những vấn đề trong cuộc sống.
 
1 chứng nhận
 
2 nhận giải KHKT cấp tỉnh

Đồng chí Nguyễn Văn Đoạt - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Giám đốc điều hành Sở Giáo dục và Đào tạo  trao giấy chứng nhận cho học sinh đạt giải kì thi KHKT cấp tỉnh và thầy cô hướng dẫn

*** Trong hội thi giáo viên giỏi cấp Thành phố cấp THCS, nhà trường có 12 thầy cô giáo đăng kí tham gia hội thi và cả 12 thầy cô dự thi đều đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp Thành phố, trong đó có 02 thầy cô được đặc cách làm ban giám khảo. Đặc biệt cô giáo Vũ Thị Hường (Ngữ Văn) đã xuất sắc đạt giải Đặc biệt, 04 thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên giỏi Xuất sắc cấp thành phố gồm có: các cô giáo Nguyễn Thị Hòa, Phạm Minh Thu, Bùi Thị Thu Hồng (Toán học), và cô giáo Mai Thị Ngọc Linh (Hóa học). Với kết quả trên, có thể thấy, các thầy cô đã thể hiện được bản lĩnh, trí tuệ và sự cần cù ham học hỏi nhằm trau dồi nghiệp vụ sư phạm, tô thắm thêm truyền dạy tốt- học tốt của nhà trường.
Một số hình ảnh tại Hội thi
 
3 Ảnh hội thi GVG
 
4 Ảnh hội thi GVG đẹp hơn

Đặc biệt, trong tháng 1 năm học 2021-2022, hòa trong niềm vui chung của cả nước đón mừng Xuân mới, nhà trường đã đón nhận thêm một niềm vui vô cùng có ý nghĩa với thầy và trò nhà trường đó là nhận Cờ thi đua cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm học 2020 – 2021 của Thủ tướng Chính phủ.
 
co thi dua
Thừa ủy quyền, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao Cờ thi đua của Chính Phủ cho trường THCS Him Lam vì đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác giáo dục và đào tạo, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm học 2020 - 2021 của tỉnh.
Nhân dịp đón năm mới, Năm Nhâm Dần 2022 – Chúc các thầy cô, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh trường THCS Him Lam vạn sự như ý, chúc: “Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn ước mơ – Giữ cho mạnh sức khỏe – Thắt cho chặt tình yêu thương.”

Nguồn tin: Ban truyền thông trường THCS Him Lam:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây