Trường thcs Him Lam tổ chức hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp

Thứ tư - 18/09/2024 09:42
Chủ đề: Tuyên truyền luật an toàn giao thông đường bộ
Trường thcs Him Lam tổ chức hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp
     Thực hiện văn bản số 1274/PGDĐT ngày 30/8/2024 của Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Điện Biên Phủ về việc tổ chức triển khai công tác giáo dục an toàn giao thông cấp THCS năm học 2024-2025; văn bản số 2360/SGDĐT-TTr ngày 30/8/2024 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên về việc tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT, PCMT, bạo lực học đường cho HSSV năm học 2024-2025; văn bản số 1329/PGDĐT-TCCB ngày 7/9/2024  Phòng Giáo dục và Đào TP Điện Biên Phủ về việc tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT, PCMT, bạo lực học đường cho HSSV năm học 2024-2025. Sáng ngày 17/9/2024, trường THCS Him Lam đã tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “Tuyên truyền luật an toàn giao thông đường bộ” tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong toàn trường.
 
 

     Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Trần Đức Phương- cán bộ phòng cảnh sát giao thông thành phố Điện Biên Phủ đã trao đổi về tình hình tai nạn giao thông của tỉnh Điện Biên trong 6 tháng đầu năm 2024, nguyên nhân gây tai nạn giao thông và hướng dẫn các em học sinh kĩ năng tham gia giao thông. Sau nội dung tuyên truyền là phần đối thoại giữa cán bộ phòng cảnh sát giao thông thành  phố với các em học sinh. Phần đối thoại diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng bởi những câu hỏi thú vị, ngộ nghĩnh của các em cũng như những câu trả lời dễ hiểu, hài hước của đồng chí cảnh sát giao thông.
 
 

     Đây là hoạt động thường niên được Ban giám hiệu và Liên đội đặc biệt quan tâm và tổ chức hàng năm. Với những hiểu biết về vấn đề an toàn giao thông, nhà trường hi vọng mỗi học sinh sẽ là một công dân tham gia giao thông văn minh, đồng thời sẽ là một tuyên truyền viên để an toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà.

Tác giả: thcshimlam

Nguồn tin: Ban truyền thông trường THCS Him Lam:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây