HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Thứ hai - 06/03/2017 10:01
Tập thể trường THCS Him Lam trong ngày chia tay hai cô giáo về nghỉ hưu
Tập thể trường THCS Him Lam trong ngày chia tay hai cô giáo về nghỉ hưu
HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA
KỈ NIỆM NGÀY 8/3 VÀ CHIA TAY CÁC CÔ GIÁO VỀ NGHỈ HƯU
 CỦA TRƯỜNG THCS HIM LAM

 
          Nhằm giáo dục truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc, trân trọng và phát huy công lao đóng góp của các nhà giáo trong sự nghiệp trồng người, sáng ngày 6.3.2017 Trường THCS Him Lam long trọng tổ chức chia tay cô giáo: Nguyễn Thị Phượng và cô giáo Bùi Thị Hương về nghỉ hưu.
Trong không khí đầm ấm nghĩa tình và vô cùng xúc động, cô giáo Cao Thị Đại- Bí thư chi Bộ, Hiệu Trưởng thay mặt cho Chi bộ Đảng, BGH nhà trường  phát biểu ý kiến ghi nhận công lao đóng góp của hai cô giáo trong sự nghiệp “trồng người”, chúc mừng các cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
                                                   (Cô hiệu trưởng phát biểu chia tay)
 Em Bùi Ngọc Minh- học sinh lớp 7B2, thay mặt cho 646 học sinh trong toàn trường phát biểu cảm xúc bày tỏ tấm lòng kính trọng, biết ơn và luôn ghi nhớ công lao của các cô giáo.
                                                    (Học sinh hát tặng thầy cô)
                      (Hình ảnh hai cô giáo trong ngày chia tay các em học sinh thân yêu)
Đại diện các cô giáo được nghỉ hưu, cô Nguyễn Thị Phượng bày tỏ những tình cảm chân thành, xúc động; những lời nhắn gửi chan chứa tình yêu nghề, yêu người, niềm tin về các em học sinh thân yêu và nhà trường.
                    (Cô Nguyễn Thị Phượng phát biểu trong buổi lễ chia tay đầy xúc động)
Buổi lễ lắng lại trong không khí dạt dào niềm xúc động giữa các thế hệ nhà giáo và các em học sinh. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ, mãi sống trong gia đình THCS Him Lam.
                                        (Tập thể nhà trường trong ngày chia tay hai cô )
Cùng ngày, trong không khí vui tươi, phấn khởi hướng về kỷ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ 8.3, Liên đội trường THCS Him Lam tổ chức giao lưu văn nghệ với chủ đề: “Tiếng hát Ân tình cuộc sống” ngợi ca những con người lặng lẽ “thắp lửa” cho đời, mang đến cho cuộc đời những ân tình cuộc sống.
 
Lời ca tiếng hát của các em thực sự có ý nghĩa lớn lao, động viên, khích lệ nữ cán bộ giáo viên, công nhân viên và các em học sinh nữ thêm yêu cuộc đời, thi đua dạy giỏi, học tập sáng tạo, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của nhà trường nói riêng, góp sức tỏa hương sắc cho cuộc đời còn nhiều gian truân, vất vả./.

 
 
   
 



 

Tác giả: (Tin bài: Nguyễn Thu Hiền- THCS Him Lam)

Nguồn tin: Trường THCS Him Lam - Thành Phố Điện Biên Phủ - Tỉnh Điện Biên

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây