PHẠM DUY TOÀN – GƯƠNG SÁNG ĐỘI VIÊN LÀM THEO LỜI BÁC

Thứ tư - 29/05/2024 12:15
Phạm Duy Toàn - Niềm tự hào của học sinh Thành phố Điện Biên Phủ, tham dự chương trình kỷ niệm 83 năm thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.
PHẠM DUY TOÀN – GƯƠNG SÁNG ĐỘI VIÊN LÀM THEO LỜI BÁC
Nhân dịp kỷ niệm 83 năm thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/05/1941- 15/05/2024) Hội đồng Đội trung ương đã long trọng tổ chức trao giải thưởng Kim Đồng năm học 2023 – 2024. Tham dự chương trình có đại diện các bạn hội viên tiêu biểu trên khắp cả nước, trong đó có em Phạm Duy Toàn, Liên đội trưởng trường THCS Him Lam, đại diện cho học sinh thành phố Điện Biên Phủ.
Phạm Duy Toàn là một học sinh xuất sắc với thành tích học tập ấn tượng và hoạt động Đội nổi bật. Em đã 9 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, 3 lần liên tiếp đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố và tỉnh.
Bên cạnh đó, Duy Toàn còn là một liên đội trưởng năng động, nhiệt tình, luôn tiên phong trong mọi hoạt động. Em đã 4 năm liền thực hiện tốt "Năm điều Bác Hồ dạy", "Chương trình rèn luyện đội viên", 4 năm liền là thành viên ban chỉ huy liên đội, 4 năm liền đạt danh hiệu "Chi đội trưởng xuất sắc", 4 năm liền đạt danh hiệu "Cháu ngoan Bác Hồ" và có nhiều đóng góp cho công tác Đội thiếu niên của trường. Nhờ sự nỗ lực và nhiệt tình của Duy Toàn, chi đội 9D2 do em phụ trách đã đạt danh hiệu "Chi đội vững mạnh xuất sắc". Nói về quá trình tham gia hoạt động Đội, Toàn có tâm sự: “Trước đây tôi là một cậu bé nhút nhát, trầm tính, ít nói và luôn tự ti về bản thân. Nhưng nhờ tham gia hoạt động Đội tôi đã trở lên mạnh dạn, tự tin, năng nổ, dám nghĩ, dám làm và chủ động tích cực hơn trong học tập”.
Việc được tham dự chương trình kỷ niệm 83 năm thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và trao giải thưởng Kim Đồng là niềm vinh dự lớn đối với Toàn, gia đình, nhà trường và thành phố Điện Biên Phủ.
Tại chương trình, Toàn đã được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ các bạn đội viên xuất sắc trên khắp cả nước. Em cũng đã được tham gia các hoạt động ý nghĩa như: dâng hương tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan Bảo tàng Lịch sử Quốc gia…
Chương trình kỷ niệm 83 năm thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và trao giải thưởng Kim Đồng đã để lại cho Toàn nhiều ấn tượng sâu sắc. Đây là động lực để em tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện, góp phần xây dựng quê hương Điện Biên Phủ ngày càng giàu đẹp.
Một số hình ảnh của Phạm Duy Toàn khi tham gia chương trình
Hình 3
 
 
Hình 5
 
Hình 2
File đính kèm

Tác giả: thcshimlam

Nguồn tin: Ban truyền thông trường THCS Him Lam:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây